Thu nhập khủng của những quán văn vặt đường phố

Đây là món ăn vặt được giới trẻ yêu thích dù mới xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Mỗi ngày quán này bán hết hơn 100kg khoai lang, giá 1 phần là 20k, cho thu nhập trung bình 5.000.000 đồng/ngày.

Khi biết được thu nhập của những hàng ăn vặt vỉa vẻ, giới nhân viên văn phòng không khỏi thèm thuồng và phải thốt lên “chắc nghỉ làm về bán hàng rong mới giàu được”. Đó chỉ là câu nói vui nhưng cũng là mơ ước của bao nhiêu người.

Tính ra thu nhập 1 ngày của những hàng quán này có khi bằng cả tháng lương của rất nhiều người. Hãy cùng Diadiem.nhadatso.com điểm qua những quán vỉa hè lúc nào cũng đông tấp nập này nhé!

1. Xoài lắc muối tôm

Chỉ là 1 xe đẩy bán xoài thôi, nhưng với hình thức biến tấu độc đáo thì anh Hải (Lão Xoài) đã gây nên cơn sốt “xếp hàng bốc số” làm náo loạn cả 1 con hẻm. Thậm chí cộng đồng mạng còn rủ nhau đi lắc xoài, bán xoài… để đổi đời.
xoai , nuoc mam, muoi tom
Xoài lắc muối tôm náo loạn bờ kè Hoàng Sa

Theo anh Hải – chủ nhân xe xoài lắc tiết lộ thì mỗi ngày anh bán 250 suất xoài trong vòng 1 tiếng (từ 13g – 14g hằng ngày). Mỗi ngày anh chỉ bán 1 khung giờ cố định như vậy. Cứ mỗi suất là 20.000 đồng, tính ra 1 ngày anh thu vào 5.000.000 đồng và 1 tháng là khoảng 150.000.000 triệu đồng. Đây là con số mơ ước của rất nhiều người.

Xoài được lắc với muối và tí mắm tự pha chế, lớp muối áo đều từng miếng xoài. Miếng xoài được cắt vừa ăn, và ở đây bán là xoài keo nên ăn ko bị chua lắm. Vị chua nhẹ, mặn mặn ngọt ngọt, cắn miếng xoài giòn giòn cực kì ngọt

2. Bánh rán mặn Lạc Long Quân

Tọa lạc tại ngõ 242 Lạc Long Quân, hàng bánh rán mặn của cô chủ lúc nào cũng đông tấp nập và nổi tiếng với cái tên “bánh rán xếp hàng bốc số”.Từ học sinh, sinh viên cho đến các cô, các mẹ đói bụng sau giờ tan ca,… tất cả cùng ghé qua cùng ngồi ăn món bánh trứ danh ở đây.
banh-ran-man-104594-1411009328

Quán có khoảng 5 -7 người phục vụ: từ người nặn bột, rán bánh, rồi gắp bánh, cắt bánh, lúc nào cũng quay cuồng thành một cái guồng. Mỗi ngày quán bán khoảng 1.000 cái, mỗi cái 7.000đ, quán thu về khoảng 7.000.000đồng/ngày. Tính ra số tiền thu về 1 ngày của hàng bánh bằng gần cả tháng lương đi làm trầy trật của một số nhân viên văn phòng.

Bánh to, nhân mộc nhĩ với thịt, cắt ra ăn cùng với nước mắm pha sệt sệt, chua cay rất ngon.

3. Xôi Bà Chiểu

Hàng xôi này chỉ nằm ở 1 góc sau lưng chợ Bà Chiểu (40 Hồng Bàng, Bình Thạnh) nhưng mang lại cho chủ nhân một số tiền khó tin. Mỗi đêm, hàng xôi tiêu thụ hơn 100 kg gạo nếp, gần 40 kg thịt gà và 20 kg thịt heo, thu về gần 15 triệu đồng/ ngày.

Quán nổi tiếng với 2 món xôi gà và xôi xá xíu. Xôi khá ngon được cuộn trong một lớp lá chuối đến một lớp giấy nên giữ nhiệt khá tốt, hạt xôi dẻo ngon không bị khô cùng với một ít ruốc chấy, mỗi phần đều được chan một thứ nước sốt đặc sệt đậm đà rất khó tìm thấy ở Sài Gòn.

4. Khoai lang lắc xí muội

Đây là món ăn vặt được giới trẻ yêu thích dù mới xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Mỗi ngày quán này bán hết hơn 100kg khoai lang, giá 1 phần là 20k, cho thu nhập trung bình 5.000.000 đồng/ngày.

Hàng khoai lang này bán đắt kinh khủng khiếp, 3 người chiên liên tục mà đôi khi vẫn không kịp bán cho khách. Khách đến mua khoai lang vào giờ cao điểm thường phải đợi rất lâu để có được 1 phần khoai lang nóng giòn thơm ngon.

Khoang lang có 2 vị xí muội và phomai. Khoai lang bên ngoài giòn rụm, bên trog nóng hổi bùi dẻo được phủ đều phô mai hoặc xí muội rất thấm và thơm

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *