6 quán cafe chung cư mát rượi ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ

Quán cũng vừa mới mở gần đây, địa điểm này thích hợp cho bạn nào thích ngắm phố đi bộ. Vào đây mà chụp hình tự sướng hay hình nghệ thuật là “chuẩn không cần chỉnh” luôn.

Tuy nằm trong khu chung cư cũ, chủ yếu là chung cư 42 và chung cư 90 nhưng những quán này có vị trí vô cùng đắt địa, view nhìn xuống phố đi bộ “đẹp lung linh” nhất là khi phố lên đèn cùng với cách bày trí khá trẻ trung, mới mẻ, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên nên thu hút rất nhiều các bạn trẻ.

1. Buihaus Cafe

top-6-quan-cafe-chung-cu-mat-ruoi-view-dep-ngo-ngang-ngay-pho-di-bo-nguyen-hue-d47d04a0635982170144689466

top-6-quan-cafe-chung-cu-mat-ruoi-view-dep-ngo-ngang-ngay-pho-di-bo-nguyen-hue-71760827635982170251082148

Tọa lạc tại tầng 7 của chung cư 42 Nguyễn Huệ, quán có không gian tuy nhỏ nhưng rất dễ thương, thoáng lại trang trí đẹp, có nhiều cây hoa đá, bình hoa dại rất xinh xắn và cả những chiếc đĩa nhạc, cuốn sách cũng được trưng bày rất tinh tế mang lại cảm giác bình yên đến lạ thường.

Quán thích hợp cho những đôi bạn thân đến trò chuyện, tâm sự và cả những bạn thích đọc sách, yêu thích sự yên tĩnh. Quán nho nhỏ nhưng thiết kế đẹp lại “nằm” ở tầng khá cao ở chung cư nên view thì đẹp “toẹt zời” nhìn xuống phố đi bộ nhìn lên ngắm Bitexco khoảng cách gần “quá xá đã”.

Thực đơn ở đây khá đa dạng như: cafe đá, cafe sữa, cam nha đam, dâu, đào, việt quất, cafe đá xay, matcha đá xay, cookie đá xay….với mức giá gia ao động từ 30 – 60k.

2.

Với vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm Sài Gòn, không gian hướng ngay ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, Boo Café được xem “điểm tập kết” lý tưởng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đặc biệt hơn, ngoài ban công của quán còn có một hàng ghế nhỏ cùng chiếc bàn dài, bạn có thể ngồi đây vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp lung linh của tuyến phố đi bộ bất kể ngày hay đêm và nhất là “tự sướng” cực ảo nhé!

Phong cách trang trí ở đây khá tươi, sắc màu, vật trang trí là những chiếc gối ôm hand made hình vẽ tay, các chậu cây trêo trên tường vừa có tác dụng trang trí vừa mang lại màu xanh. dễ thương.

Thức uống ngon với mức giá phải chăng, đến đây nhất định bạn phải thử ngay món trà sữa bông gòn “cực cute” đang được nhiều teen săn lùng vì hình thức ăn khá mới lạ và độc đáo

3. Sài Gòn Ơi

Cái tên “Sài Gòn Ơi” dường như đã trở thành địa chỉ vô cùng quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn, với thiết kế trẻ trung, mới mẻ, nhưng vẫn giữ nét mộc mạc, tinh tế phóng khoáng.

Ấn tượng nhất là khi đến quán tên bạn sẽ được ghi lên trên chiếc bảng bé xinh. Mỗi khi được phục vụ, cái tên ấy lại được gọi lên mang đến cảm giác thân thuộc như khi gặp người bạn.

Chính phong cách phục vụ gần gũi nên quán thu hút khá là nhiều các bạn trẻ đến đây “check – in” mỗi ngày. Ngày thường, từ 18h trở đi quán đã hết bàn còn vào những ngày cuối tuần từ 16h đã hết chỗ nên bạn nào muốn đi thì tranh thủ đến sớm nhé!

4. She Terrace

Thêm một quán cafe ngắm nhạc nước ở phố đi bộ đẹp không thể không nhắc đến She Terrace Cafe, quán có không gian gần gũi và ấm cúng. Sự gần gũi được thể hiện qua không gian êm ái nhẹ nhàng, trên mỗi bàn đều có lọ hoa tươi và nến, tiếng nhạc Pháp du dương, mùi tinh dầu thoang thoảng…

Quang cảnh tại quán ban ngày đã đẹp, ban đêm khi ánh sáng lung linh từ những ngọn nến trên bàn tỏa sáng She Terrace càng đẹp đến lạ thường.

Và đặc biệt quán có một ban công khá thú vị theo kiểu Romantic Dinner dành cho những ai muốn ngắm nhìn dòng người qua lại hay tha hồ “chụp choẹt” đủ kiểu

5. Partea – English Tea Room

Vừa bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng của các loại hoa, loại trà vô cùng dễ chịu.

Và Partea sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, dễ thương rất thích hợp để các bạn cho “ra lò” những bộ ảnh theo style “công chúa bánh bèo”

Quán chủ yếu phục vụ các món trà theo kiểu trà chiều kiểu Anh, đủ các loại trà và các thức uống tùy chọn. Những món ăn kèm là những món bánh mặn hoặc ngọt theo phong cách phương Tây, được làm với kích thước nhỏ xinh xắn và đáng yêu.

6. Slow & Chill Coffee

Quán cũng vừa mới mở gần đây, địa điểm này thích hợp cho bạn nào thích ngắm phố đi bộ. Vào đây mà chụp hình tự sướng hay hình nghệ thuật là “chuẩn không cần chỉnh” luôn.

Đã đến quán thì chắn chắn các bạn phải thử “Yaua 3 tầng” hay cặp đôi “Choco- Volcano” đấy nhé! Không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà chất lượng khỏi chê vào đâu được mà phải nói là ngon cực kỳ.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *