Những món “vạn người mê” gây bão

Phá lấu nấu không bị mềm bở mà vẫn còn giữ được độ dai giòn sựn sựt của món ăn này, nước hầm phá lấu thì khỏi chê đậm đà và béo ngậy.

Bạn đã thử được bao nhiêu món trong “bí kíp” dưới đây rồi? nhanh lại thôi nào!

1. Bánh đầu gấu Teddy

diadiemanuong-com-an-ngay-keo-lo-nhung-mon-van-nguoi-me-gay-bao-thang-2c0eebb3e635920110926332921

diadiemanuong-com-an-ngay-keo-lo-nhung-mon-van-nguoi-me-gay-bao-thang-210ef1fce635920111017749507

“Ẻm” đây “kute lồng lộn” luôn! “Vơ đét” của quán chứ hổng phải dạng vừa đâu nghen. Lớp bánh bên trong mềm, béo béo thơm thơm phía trên phủ lớp bột chocolate hơi đăng đắng để cân bằng lại vị ngọt.

+++ Địa chỉ: Aroi Dessert Cafe – 195A Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

2.

Cacao Trần Bình Trọng quá nổi tiếng rồi! “Nhỏ mà có võ”, lúc nào cũng đông hết bởi vừa ngon mà giá cả quá ư là “sinh viên” chỉ có 1.5k/hủ.

Ăn 1 hũ ca cao thích nhất là lớp váng bên trên ăn béo béo mềm, bên dưới là sữa cacao để đông đá ăn cực thơm, ngọt và vẫn xôm xốp đá.

+++ Địa chỉ: 86/7 Trần Bình Trọng, quận 5.

3. Ăn vặt món Hồng Kong

Nguyên một tổ hợp đủ các món “xứ Cảng thơm” luôn nè! Kiểu nào cũng có hết từ: cá viên cà ri, tàu hủ thúi, trứng gà thảo mộc, trà sữa uyên ương,… có đủ hết luôn.

Hấp dẫn quá đi thôi! Lập kèo “càn quét” thôi các bạn ơi!

+++ Địa chỉ: 623 – 625 Nguyễn Trãi, quận 5

122 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1.

+++ Tham khảo địa chỉ và review khác tại đây:

4. Trà sữa “khổng lồ” phô mai tươi

Mems nào “mê” mấy ly “size bé bự” bơi vô liền nghen! Ly ở đây “chà bá lửa” uống hoài hổng hết đó. Phô mai tươi của quán thuộc size “bé bự” chứ hổng có bé tí tí như những chỗ khác mà chỉ có 1k/viên giá rẻ “bèo nhèo” cộng thêm ly trà sữa 1 lít nữa kiểu này “chiến” đã luôn.

+++ Địa chỉ: Trà sữa Lavida – 277 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận.

5. Kem Milo – Kem Kitkat

Loại kem “thần thánh” này vừa mới xuất hiện đã gây nên nhiều sự tò mò cho các bạn trẻ. Loại kem thần thánh này khi xuất hiện đã gây nên nhiều sự tò mò cho các bạn trẻ. Có 3 loại kem là kem milo socola, milo nhân vani và kem quế Kitkat

Kem milo với lõi kem béo mịn kết hợp hương vị cacao ngon tuyệt bên ngoài còn được phủ socola cực hấp dẫn, các “fan” milo đâu rồi? Nhanh tay lẹ chân “check – in” thôi nào các bạn ơi

Món kem này có đến 2 vị cho các bạn lựa chọn lận nhé đó là: trà xanh và socola. Khoái nhất là kem có nguyên thanh kẹo kitkat, mùi trà xanh cực thơm mà ăn hổng có béo lắm đâu nghen.

+++ Địa chỉ: Tất cả hệ thống siêu thị Family Mart

6. Flan phô mai rau câu

Những chiếc bánh flan mềm mịn, không có vị tanh của trứng, bao phủ bên ngoài là lớp rau câu dẻo thơm vị trái cây chan thêm sữa cà phê béo ngậy ăn một phát là “nghiền” luôn í.

Flan phô mai là món “hot” nhất ở đây nghen! Ăn cảm nhận được độ béo nhẹ không quá ngọt nên ăn hoài hổng ngán. Có khá nhiều vị cho các bạn lựa chọn vị panna dâu chua chua cho bạn nào sợ ngán và béo, mùi socola, mùi dứa, mùi trà xanh,…

+++ Địa chỉ: 193/1B Lê Quang Sung, phường 6, quận 6.

7. Hột vịt lộn nướng muối tiêu

Món mới nè mấy mems ơi!

Hột vịt lộn nướng muối tiêu hoặc tương ớt giá 9k/1 trái, để trong vỏ sò dương thấy lạ nhưng “siêu ngon”. Vị khá đậm đà, cay cay lạ lạ cực thơm mùi tiêu luôn ăn kích thích lắm đó!

+++ Địa chỉ: A Đù Quán – 860 Hưng Phú, phường 10, quận 8.

8. Choco & Volcano

Một trong những món hot nhất trong thời gian vừa qua và được “check-in” khá là nhiều trên Instagram đó là món Choco & Volcano chụp hình xinh lung linh, sô cô la phủ tràn li, quá xá đã!

Nước pha ngon mê ly, bên dưới béo và hơi ngọt nhưng không gắt phía trên lớp choco đắng “mix” chung với nhau ngon hết sẩy, thích nhất là viên kem chocolate dẻo mịn ngon cực kỳ.

+++ Địa chỉ: Slow & Chill – Tầng 2, 90 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1.

9. Phá lấu, khổ qua cà ớt

Nhìn hai cái nồi này thôi là “rớt nước miếng” ừng ực rồi nha! Hấp dẫn chịu hổng nổi luôn hà.

Phá lấu nấu không bị mềm bở mà vẫn còn giữ được độ dai giòn sựn sựt của món ăn này, nước hầm phá lấu thì khỏi chê đậm đà và béo ngậy.

Món khổ qua cà ớt đủ loại cũng thơm ngon không kém. Cảnh báo mấy mems món này có tính “gây nghiện” cực cao.

+++ Địa chỉ: Phá lấu Chú Ba – 22 Dương Đình Nghệ, quận 11.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *