Khám phá du lịch Bãi Khem Mũi Ông Đội Phú Quốc

Với khung cảnh đẹp nên thơ và hoang sơ, Bãi Khem và Mũi Ông Đội là điểm đến mới hấp dẫn và ấn tượng, mang tới những trải nghiệm độc đáo cho du khách.

1

 

Từ lâu Phú Quốc được mệnh danh là “Đảo Ngọc” thu hút  hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham qua hằng năm. Không chỉ “gây thương nhớ” cho các bạn trẻ với những địa điểm nổi tiếng như: Suối Tranh, Hòn Thơm, Bãi dài, làng chài Hàm Ninh , Dinh Cậu, mũi Gành Dầu, thời gian gần đây Phú Quốc lại hấp dẫn dân phượt với 2 địa điểm mới toanh là Bãi Khem và Mũi Ông Đội.

 

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, Bãi Khem và Mũi Ông Đội được xem là hai điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc.

 

 

Bãi Khem hay còn gọi là bãi Kem nằm phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Từ An Thới, đi về phía Đông khoảng 2 km để đến bãi Khem. Từ bãi Sao có một lối nhỏ dài khoảng 2 km có thể đi đến bãi Khem.

 

Mặc dù không dài, rộng như Bãi Trường hay những bãi biển khác trên Đảo Ngọc nhưng Bãi Khem lại sỡ hữu đường cong quyến rũ làm say đắm lòng người bởi bãi cát trắng mịn mê hoặc, nhiều khối đá nhô lên trên bãi cát, nước biển trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy.

 

 

Bãi Khem còn thu hút khách du lịch với vẻ hoang sơ, tĩnh lặng, không ồn ào náo nhiệt như các bãi biển khác trên đảo Phú Quốc. Người dân chài xung quanh sinh sống, đánh bắt cá tạo ra không khí lao động tươi vui, chân thật cho những du khách thích khám phá vẻ đẹp cuộc sống bình dị.

 

 

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho Bãi Khem mà không một nơi nào có được. Chính những điều này, Bãi Khem được xem là điểm dừng chân mới mẻ cho du khách trong và ngoài nước.

 

Bên cạnh Bãi Khem bạn còn choáng ngộp trước vẻ đẹp nên thơ của Mũi Ông Đội, Phú Quốc.

 

Nhắc đến Mũi Ông Đội là nhắc đến sự tích Giếng Tiên, Miếu Gia Long và bãi cát trắng con giữ nguyên nét hoang sơ.

 

 

 

Nơi đây còn là một điểm câu cá, lặn ngăm san hô lý tưởng vào mùa hè tại Phú Quốc.

 

Có vị trí hiếm có trên thế giới, Mũi Ông Đội là nơi duy nhất du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Rẻo đất hai mặt giáp biển cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo.

 

 

Mũi Ông Đội có bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu mang tới trải nghiệm chưa từng có về một thiên đường biển nhiệt đới hiếm có trên thế giới.

 

 

Với vẻ độc đáo riêng biệt, Mũi Ông Đội là địa danh không thể bỏ lỡ khi du khách tới thăm Phú Quốc.
Về phương tiện di chuyển, bạn có thể đặt vé máy từ Sài Gòn đi Phú Quốc với vé khoảng 700k – 1tr/lượt, thời gian bay tầm 45 phút. Từ sân bay bạn có thể bắt xe về Trung tâm Dương Đông đến thị trấn An Thới rồi di chuyển đến bãi Khem. Nếu đi theo nhóm các bạn có thể bắt xe taxi SASCO và Mai Linh (ĐT: 0773.97.97.97) rất tiện lợi và an toàn.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *