Những điểm đến miễn phí ở Vũng Tàu

Cách TP HCM khoảng 125 km, Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai tìm kiếm cho mình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, phám phá lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần hay mùa lễ tết. Và chắc chắn Vũng Tàu chào đón bạn không chỉ có biển mà còn có những điểm tham quan tuyệt đẹp hoàn toàn “free” đốt tim nhiều bạn trẻ.

1

1.  

Tượng chúa Kito Vua hay còn có tên gọi khác là Tượng Chúa dang tay, một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ thuộc thành phố Vũng Tàu.

Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét. Và để leo bệ cổ tượng bạn phải di chuyển bằng cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc bên trong tượng. Đặc biệt, phong cảnh ở đây rất là đẹp, bạn thỏa sức cảm nhận và ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

2.

Nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu, đồi Con Heo thu hút nhiều du khách không chỉ ở cái tên mà còn là điểm đến “cực kool” để các bạn trẻ săn những tấm ảnh đẹp tại thành phố Vũng Tàu.

Ở Đồi con Heo, cảnh vật dường như khá khác biệt, nếu bạn đi vào mùa khô thì chỉ có sỏi đá, còn đi vào mùa mưa thì bức tranh thiên nhiên trước mắt bạn là màu xanh mơn mởn của cỏ cây, của những loài hoa dại đẹp đến nao lòng.

3.

Chỉ khoảng 1 giờ tản bộ từ chân núi, bạn sẽ có mặt trên ngọn hải đăng Vũng Tàu – nơi có độ cao 170m so với mực nước biển, tương dương với 55 bậc thang xoắn dẫn lên đến đỉnh tháp và ban công.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *