Vẻ đẹp mê mẩn của chốn thiên đường Koh Samui

Với Ark Bar Beach Resort, nổi bật ở đây có 3 hồ bơi ngoài trời và 4 quầy bar bên bờ biển. Nhà hàng bên bãi biển phục vụ ăn uống trong nhà hoặc ngoài trời với các món ăn Thái Lan và phương Tây cũng như đặc sản biển tươi sống. Resort tổ chức tiệc hồ bơi hàng ngày tại hồ bơi và tiệc bãi biển 2 lần/tuần.

Không chỉ hút hồn với 8 cô gái xinh đẹp tài năng mà nhóm nhạc SNSD của Kpop còn khiến hàng triệu fans nao lòng với những cảnh quay đẹp tựa thiên đường trong Mv mới tinh – party.
6

Gần 23 triệu lượt xem sau hơn 1 tuần “lộ diện”, Mv party đang là điểm sáng trên kênh youtube và Koh Samui – điểm đến được nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc ưu ái chọn để thực hiện cảnh quay cũng hot không kém với bất cứ ai yêu thích du lịch.

Nằm trên bờ Tây Vịnh Thái Lan, Koh Samui cách Bangkok khoảng 680km thuộc tỉnh Surat Thani.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ hai của Thái Lan và cũng là thiên đường biển xanh cát trắng quyến rũ nhất của xứ sở chùa Vàng. Không chỉ có vậy, đây còn là viên ngọc quý của thiên đường du lịch Thái Lan với những trải nghiệm ấn tượng và tận hưởng những kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời, rời xa sự ồn ào náo nhiệt giữa chốn thị thành.

Với những bãi biển xanh mát, những bờ cát trắng mịn và điều không dễ có nơi khác đó chính là hòn đảo xinh đẹp này còn được ôm trọn bởi cánh rừng nhiệt đới, đem lại cho du khách một không gian trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đồng thời Koh Samui cũng là nơi cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu Thái Lan…và đó là sức hút không thể chối từ khi bạn có dự định một chuyến đi trên đất triệu Voi.

Và để bắt đầu với hành trình khám phá đảo Koh Samui, bạn hãy tiếp cận ngay với những bãi biển đẹp nhất ở đây. Chaweng – là bãi biển lớn nhất của đảo ngọc Koh Samui và những trải nghiệm bạn nên thử sẽ là một chuyến tham quan quanh bãi biển, tận hưởng và thư giản trong không gian yên bình hay có thể tìm đến những trốn năng động như bar, Jungle Club, café, nơi có view đẹp ngất ngây để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp về đêm của Chaweng.

Tham gia nhiều môn thể thao dưới nước như: môtô nước, lướt ván, thuyền chuối, thuyền cao tốc, dù lượn…

Đặc sản nơi này là dừa – loại trái cây có rất nhiều công dụng, từ chế biến thành món cà ri cho tới dùng làm thuốc chữa rám nắng sau khi tắm biển và Koh Samui, còn có làng dừa, một ngôi làng nổi tiếng của miền biển Thái Lan.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về ngôi trường huấn luyện khỉ đuôi dài hái dừa và biểu diễn trên cây, sau đó thử cảm giác du dương trên chiếc võng, thưởng thức trái dừa do chính những chú khỉ phục vụ rồi nhẹ nhàng thui thiu trong giấc ngủ trưa dưới bóng dừa mát rượi.

Tha hồ tận hưởng gió biển và lắng nghe tiếng sóng lăn tăn vỗ vào bờ vừa có thể ngắm ánh bình minh rực rỡ, đọc sách và nhâm nhi ly cocktail mát lành. Chiều tà lại có thể thỏa sức ngắm ánh hoàng hôn dịu dàng buông xuống nơi cuối chân trời xa thẳm.

Ngoài ra, một chuyến tham quan công viên Hải dương quốc gia AngThong, trải nghiệm trên thuyền ra các đảo nhỏ, khám phá vẻ đẹp biển Talay Nai ngắm những rặng san hô lung linh, rực rỡ trong lòng đại dương.

khám phá chùa Wat Phra Yai với những nét kiến trúc độc đáo, tinh tế. Và đến đây, bạn còn được chiêm ngưỡng tượng Phật vàng cao 12m nổi tiếng của Koh Samui.

Hòn đảo Koh Samui còn gửi đến du khách những câu truyền kỳ bí với 2 hòn đá độc đáo: hòn Ông, hòn Bà nằm ở phía Nam bãi biển Lamai. Đây là một tác phẩm thiên nhiên độc đáo khiến không ít du khách bất ngờ bởi vẻ đẹp thú vị của nó.

Thái Lan không phải là một nước có vật giá cao, vì thế đi du lịch ở đảo Ko Samui, bạn thoải mái lựa chọn nhiều điểm vui chơi, ăn uống mà không sợ tốn kém. Đặc biệt, đừng quên một buổi ghé chợ đêm Lamai với nhiều món ngon và ở đây bán khá nhiều mặt hàng lưu niệm giá khá rẻ.

Còn về khu nghỉ dưỡng, resort hạng sang và những khách sạn đẳng cấp thì cũng chẳng khó để bạn lựa chọn khi đến thiên đường du lịch Ko Samui. Bởi ở đây đa phần khu nghỉ dưỡng đều có view đẹp hướng về biển, nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, bạn có thể thoải mái và tận hưởng một kỳ nghỉ đúng “chất Thái”

Với Ark Bar Beach Resort, nổi bật ở đây có 3 hồ bơi ngoài trời và 4 quầy bar bên bờ biển. Nhà hàng bên bãi biển phục vụ ăn uống trong nhà hoặc ngoài trời với các món ăn Thái Lan và phương Tây cũng như đặc sản biển tươi sống. Resort tổ chức tiệc hồ bơi hàng ngày tại hồ bơi và tiệc bãi biển 2 lần/tuần.

W Retreat Koh Samui, khám phá thiên đường của những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *