Top những điểm cắm trại gây mê gần Sài Gòn

Nếu ngại đi quá xa và muốn tiết kiệm chi phí, các bạn có thể note lại 5 điểm đến gần Sài Gòn “bao vui, bao mát mẻ” dưới đây để gấp rút lên kế hoạch cho những ngày nghỉ nhé! 

1

1. Thác Đá Hàn 

Khu du lịch thác Đá Hàn là một điểm mới lạ để bạn trẻ khám phá. Thác Đá Hàn mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với cảnh sắc “hương đồng gió nội” khó cưỡng, thác nước hữu tình cùng vườn trái cây trĩu q2uả.

 

Thác Đá Hàn tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 55 km. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn  picnic, cắm trại, dã ngoại cuối tuần.

 

 

Với không gian sinh thái đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú thơ mộng cùng các dịch vụ tham quan giải trí hấp dẫn, chi phí đi lại, ăn ở thấp thác Đá Hàn sẽ là “đất lành” để giúp bạn thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong những kỳ nghỉ lễ.

 

 

 

 

 

 

 

Nếu đến đây, các bạn đừng bỏ qua các dịch vụ vui chơi đầy thú vị như: Đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô offroad,  bơi lội, câu cá giải trí, bắt cá,  đi chợ quê miệt vườn và quảy banh càng với thác Đá Hàn.

+++Địa chỉ: Ấp 5 Xã Sông Trầu, thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

2.  Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, cách Sài Gòn Khoảng 100 km là điểm đến thích hợp để bạn đi picnic, cắm trại trong một hoặc hai ngày nghỉ cuối tuần.

 

Đây là một địa chỉ khá mới trên bản đồ du lịch, nhưng lại khá lôi cuốn du khách bởi họ đến đây để tìm cảm giác thư thái, đắm mình giữa thiên nhiên rừng tràm xanh ngắt cũng như trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống  ồn ào nơi thành thị.

 

 

 

 

 

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi xuyên rừng,  ngắm những đầm sen xinh tươi, đi thuyền vào tham quan khu di trú động vật hoang dã, khu bảo tồn tự nhiên, trung tâm giáo dục môi trường, khu lâm viên,…

 

 

 

Đặc biệt nhất của chuyến đi là bạn có thể ngồi trên thuyền để câu các loại cá như cá rô đồng, cá lóc… và tự tay thu rơm các “chiến lợi phẩm” này để cuốn với lá sen non. Thú vui dân dã và mộc mạc sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui chơi, thư giãn thật thoải mái.

 

Mỗi vé giá 50k/người, bao gồm: 1 chai nước, 1 nón, 1 khăn ướt, tham quan rừng tràm bằng xuồng.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *