Giá cực sốc tăng tốc đến trường

Việc thưởng thức các bộ phim hay chưa bao giờ dễ dàng và thoải mái đến thế với các bạn sinh viên-học sinh, với chương trình ưu đãi giá vé hoàn toàn mới của Galaxy Cinema!

Hẳn các star còn trên ghế nhà trường từng nhiều lần rơi vào cảnh muốn thưởng thức phim hay tại rạp, nhưng đành ngậm ngùi vì hầu bao hạn chế. Điều đáng tiếc đó sẽ không còn nữa, với chương trình “Giá cực sốc, tăng tốc đến trường!” hỗ trợ ưu đãi giá tuyệt vời từ Galaxy.

1135

Cụ thể, từ ngày 25/9, các cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, Nguyễn Trãi và Quang Trung sẽ đồng loạt áp dụng giá vé 2D mới cho các star là học sinh-sinh viên, chỉ từ 45.000 đồng/vé. Với giá vé cực rẻ này, giờ đây các star sẽ không còn băn khoăn nếu muốn “hành quân” đến rạp chiếu bóng cùng bạn bè nữa.

 

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội khởi đầu năm học mới với quà tặng là 20 chiếc Laptop Toshiba hữu ích cho 20 khách hàng trong chương trình khuyến mãi “Truy Tìm Chiếc Ghế May Mắn.” Galaxy Cinema sẽ chọn ngẫu nhiên 1 chiếc ghế may mắn tại suất chiếu bất kỳ, để trao tặng phần thưởng cực hấp dẫn này.

Chương trình áp dụng tại tất cả các rạp và giải thưởng sẽ được trao ngay sau khi màn hình công bố số ghế trúng thưởng. Vì thế, hãy nhanh chân đến ngay các cụm rạp của Galaxy Cinema ngay vì biết đâu, số ghế của bạn sẽ được xướng lên trong danh sách nhận thưởng?

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *