Những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Lạt

Du Parc nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt với thiết kế sang trọng và được trang bị nội, ngoại thất thuộc hạng xa xỉ bậc nhất ở đây. Bên cạnh đó, Du Parc còn có nhà hành Le Café de La Poste nổi tiếng với những món ăn đa dạng theo phong cách Á, Âu cực kỳ hấp dẫn.

Với khí hậu trong lành, nhiệt độ luôn giữ ở mức 20 độ C – Đà Lạt còn được biết đến với điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
1. Đà Lạt Cadasa Resort

2
Là một chuỗi biệt thự lộng lẫy với lối kiến trúc cổ kính. Mỗi căn biệt thự ở đây đều tạo được nét riêng độc đáo của mình, có khuôn viên xanh rộng lớn, xung quanh là những nhóm hoa tươi đặc trưng của thành phố ngàn hoa và đặc biệt trong các phòng ốc ở đây còn được trang bị những lò sưởi độc đáo đậm chất Tây.

Khu resort gồm 16 căn biệt thự với 65 phòng nghỉ rộng rãi. Không chỉ nổi bật với tiện nghi sang trọng mà bạn còn có cơ hội thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp ở đây. Với những khu rừng đầy hoa, những cây thông cổ thụ lâu đời và chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những khoảng khắc ngắm bình minh và đón hoàng hôn giữa núi rừng Tây Nguyên.

2. Edensee Resort & SpaLake

Tọa lạc ngay giữa khu trung tâm của rừng thông Lâm Đồng, Dalat Edensee là một khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp phong cảnh hữu tình bên bờ hồ êm ả và những cánh rừng xanh bát ngàn.

Khu nghỉ dưỡng gồm 112 phòng, mỗi phòng được trang trí mới lạ, sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cố điển và luôn mang đến sự thoải mái, tiện nghi với bất cứ ai ghé đến.

3. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Được biết đến với chốn nghĩ dưỡng yêu thích của nhiều du khách, Ana Mandara Villas mang vẻ đẹp kiến trúc hài hòa với không gian xanh mát của cánh rừng thông và thật tuyệt khi bạn được thả mình cảm nhận không khí trong lành lý tưởng ở nơi đây.

Đặc biệt, Dalat Resort & Spa có vị trí khá ổn và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, sẽ giúp cho du khách tiện di chuyển và tham quan Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, dinh Bảo Đại…

4. Bình An Resort

Tọa lạc trong không gian yên tĩnh và thanh bình của hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, Binh An Village Resort mang đến du khách những cảm nhận khó quên với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng.

Đến đây, bạn như lạc vào ốc đảo xinh tươi với muôn loài hoa rực rỡ tắm mình trong hương thơm quyến rũ. Thử dạo bước quanh bờ hồ trong veo, ngắm nhìn và thích thú khi làn gió tự nhiên chạm vào da hoặc với một hành trình khác, bạn có thể thuê một chiếc thuyền thong dong khám phá thiên nhiên tuyệt mỹ quanh khu Resort.

5. Du Parc Đà Lạt

Du Parc nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt với thiết kế sang trọng và được trang bị nội, ngoại thất thuộc hạng xa xỉ bậc nhất ở đây. Bên cạnh đó, Du Parc còn có nhà hành Le Café de La Poste nổi tiếng với những món ăn đa dạng theo phong cách Á, Âu cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ tinh tế với nhiều tiện nghi trong phòng ngủ, phong khách mà Du Parc hotel còn có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng như phòng gym, phòng hội nghị, sân tennis, dịch vụ cưỡi ngựa,..

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *