Tập hợp những điểm vui chơi Noel Sài Gòn

Sài Gòn có 2 mùa, mùa nóng và mùa nóng hơn”, Ai sống Sài Gòn rồi chắc vẫn hay gỡ đùa gỡ thật với câu nói ấy. Nhưng có lẽ Sài Gòn còn có một mùa khác nữa – “mùa noel”, mùa cũng những ngày lạnh bất chợt, lạnh đến lạ mà Sài Gòn chẳng mấy có được. Và để hòa vào không khí “hóng” một mùa noel đang đến gần, bạn đừng quên ghé những điểm vui chơi “cực mê” mùa lễ Giáng sinh 2015 nhé!

1

1. Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú

Từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 03/01/2016, tại Aeon Mall Tân Phú, bạn sẽ cơ hội trải nghiệm một mùa giáng sinh Bắc Âu đặc biệt trong “Ngôi làng tuyết phủ” dưới 10° C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

Chẳng cần phải đi đâu xa để tìm một mùa đông đậm chất Châu Âu, cũng chẳng cần di chuyển để hóng Đà Lạt những ngày đông lạnh buốt…Sài Gòn đủ lạnh, bao lạnh để bạn thỏa thích khám phá không khí một mùa noel đặc biệt với Ngôi làng tuyết phủ dưới 10°C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

Hãy cùng AEON Mall Tân Phú khám phá ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp trải nghiệm một mùa đông lạnh từng centimet.

2. Lễ hội ánh sáng AEON Mall Bình Dương

Nằm cách TP. HCM khoảng 20km, AEON Mall Bình Dương nổi bật trong top sự kiện đón giáng sinh 2015 với Lễ hội ánh sáng lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Dương. Chính vì thế, đây cũng là một chương trình đón noel thu hút không ít các bạn trẻ Sài Gòn ở các quận, vùng lân cận đến tham quan.

Mỗi ngày, khu thương mại đón hàng ngàn người đổ về đây để khám phá cầu vòng ánh sáng với hơn 150.000 bóng đèn led, chiêm ngưỡng cây thông Noel khổng lồ cao 13m…

Được biết, Lễ hội ánh sáng Nhật 2015 đã khai mạc vào tối 27/11 và sẽ kéo dài đến tháng 3/2016.

3. Xuống “phố nhà giàu” đón noel sang chảnh

Lọt vào top những địa điểm đón Giáng sinh “hot” nhất 2015, “khu phố nhà giàu” – Phú Mỹ Hưng là một trong những gợi ý đón giáng sinh tuyệt đẹp khó lòng bỏ qua trong năm nay.

Được mệnh danh là khu phố đại gia hay còn có cái tên khác là phố nhà giàu, Khu Phú Mỹ Hưng (Quận 7) sở hữu những căn biệt thự sang trọng, những khu khuôn viên rộng lớn…và tất cả càng lung linh hơn, ảo diệu hơn với hàng ngàn ánh đèn trang trí khắp các mọi nẻo đường, góc phố đón mùa giáng sinh đang đến gần.

4. Khu Trung tâm thương mại “lột xác” đón noel

Tại thời điểm này, nhiều khu Trung tâm thương mại, nhiều điểm tham quan công cộng đã chính thức vào mùa noel với không khí tưng bừng, háo hức đón chào những công trình trang trí noel độc đáo, trang hoàng đẹp mắt.

Những khu trung tâm thương mại nổi bật như: Now zone, khách sạn InterContinental, Diamond Plaza hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn bạn trẻ tụ tập hẹn hò, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đón giáng sinh 2015.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *