Quán bánh rán muốn ăn phải xếp hàng bốc số thu nhập khủng

Điểm đặc biệt của chiếc của quán là ở nhân bánh. Thông thường trong nhân mặn có mộc nhĩ, miến với thịt lợn xay nhuyễn trộn đều với nhau nhưng ở đây cũng vẫn những nguyên liệu ấy chỉ khác thịt không xay mà lại được thái miếng nhỏ, rất mỏng. Sở dĩ như vậy là để khi ăn có thể cảm nhận rõ rệt hơn cái vị ngọt ngọt, bùi bùi của thịt lẫn vào với các nguyên liệu khác.

Hàng bánh rán nằm sâu trong con ngõ nhỏ nhưng đông nườm nượp. Mỗi ngày chị cùng 10 nhân công phục vụ từ 9h30 sáng đến 19h, đón khoảng 400 khách và tiêu thụ hết hơn nghìn chiếc bánh rán, thu về gần 150 triệu đồng/tháng.

Chỉ bán 2 loại bánh rán mặn và ngọt với giá 7.000 đồng/chiếc, chị Nguyễn Thị Mai Hoa (Tây Hồ – Hà Nội) đã có thể thu về 5 triệu đồng/ngày sau khi trừ đi hết chi phí.

diadiemanuong-com-kham-pha-quan-banh-ran-muon-an-phai-xep-hang-boc-so-thu-nhap-gan-150trieu-thanga77e298f635932058798545528

diadiemanuong-com-kham-pha-quan-banh-ran-muon-an-phai-xep-hang-boc-so-thu-nhap-gan-150trieu-thangb334b55e635932059497113528

Như vậy, nếu chị đi làm đủ 30 ngày/tháng, thì mức tiền chị thu về lên tới 150 triệu/tháng, đây là một con số mơ ước đối với nhiều người.

Quán của chị Hoa nằm trong một con ngõ nhỏ trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội). Vì hương vị thơm ngon mà quán của chị rất đông khách, cần tới sự hỗ trợ của thêm 10 nhân viên. Chính điều đó đã mang lại cho chị khoản thu nhập cao nêu trên.

Có lẽ, chính vì vừa ngon, vừa rẻ mà bánh rán ở đây được lòng rất nhiều người. Quán khá đông khách nên chủ quán phải phát số để tạo sự công bằng và tránh lộn xộn. Đến đây mỗi người sẽ được phát cho một chiếc vé có ghi số thứ tự. Bao giờ chủ quán đọc đến số thì bạn mới được lấy bánh. Có những hôm khách phải ngồi đến 1 tiếng đồng hồ mới đến lượt. Nhiều khách phải bỏ cuộc vì không đợi được vì quán quá đông dù rất muốn có được một suất bánh nóng hổi chiều đông lạnh.

Điểm đặc biệt của chiếc bánh rán của quán là ở nhân bánh. Thông thường trong nhân bánh rán mặn có mộc nhĩ, miến với thịt lợn xay nhuyễn trộn đều với nhau nhưng ở đây cũng vẫn những nguyên liệu ấy chỉ khác thịt không xay mà lại được thái miếng nhỏ, rất mỏng. Sở dĩ như vậy là để khi ăn có thể cảm nhận rõ rệt hơn cái vị ngọt ngọt, bùi bùi của thịt lẫn vào với các nguyên liệu khác.

Một điểm nữa làm cho món bánh rán ở đây không hề giống với những nơi khác là nước chấm. Không phải nước mắm pha với giấm, đường, nước chấm của quán là một hỗn hợp sệt sệt màu đỏ hơi cay cay mà gọi là nước sốt có lẽ đúng hơn. Loại nước sốt này được làm bằng cách đun cà chua, rồi mới thêm nước mắm, giấm, đường, tương ớt và một ít bột năng làm cho nó sóng sánh, ăn thấy là lạ.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *