Những hàng xôi có thu nhập khủng

Một dĩa xôi ở đây có giá từ 30k trở lên, hơi mắc một chút nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. Dĩa xôi to, xôi xéo dẻo thơm, bùi bùi vị đỗ xanh, mỗi món đều đậm đà có hương vị riêng, không lẫn vào đâu được.

Những gói xôi chỉ với giá bình dân từ 10-20k/ phần, nhưng doanh thu mỗi ngày của những quán xôi này lên đến hàng chục triệu đồng, thậm chí có người còn mua được nhà mặt phố. Cùng Địa Điểm Ăn Uống điểm mặt những quán xôi có thu nhập “cực khủng” này nhé!

1. Xôi Yến

Theo thông tin trên Trí thức trẻ cho biết, với cường độ và tần suất khá khủng khiếp vào giờ cao điểm (giờ ăn trưa và giờ ăn tối), cửa hàng có mức doanh thu khủng lên tới 35 triệu/ ngày(theo một thông tin năm 2012). Mở 20/24 tiếng mỗi ngày, diện tích bán tại chỗ tăng gấp 3 lần, chưa kể lượng lớn mua mang về (cô Yến cho biết lượng khách mua mang về tương đương với khách ăn tại chỗ), nhân viên tăng từ 3 người lên hơn 50 nhân viên, lượng gạo nếp sử dụng mỗi ngày là 200kg (gấp 20 lần những ngày đầu), phục vụ 17 món đi kèm với 3 loại xôi, chưa kể đồ uống như: sữa đậu nành, trà đá và đồ uống đóng chai thông thường khác.

Một dĩa xôi ở đây có giá từ 30k trở lên, hơi mắc một chút nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. Dĩa xôi to, xôi xéo dẻo thơm, bùi bùi vị đỗ xanh, mỗi món đều đậm đà có hương vị riêng, không lẫn vào đâu được.

2. Xôi Bà Chiểu

Cũng theo Tri Thức Trẻ, tuy thu nhập có ít hơn xôi Yến nhưng quán xôi ở chợ Bà Chiểu cũng mang lại cho chủ nhân một số tiền nhỏ không kém. Mỗi đêm, quán tiêu thụ hơn 100 kg gạo nếp, gần 40 kg thịt gà và 20 kg thịt heo, thu về gần 15 triệu đồng/ ngày.

Quán nổi tiếng với 2 món xôi gà và xôi xá xíu. Xôi khá ngon được cuộn trong một lớp lá chuối đến một lớp giấy nên giữ nhiệt khá tốt, hạt xôi dẻo ngon không bị khô cùng với một ít ruốc chấy, mỗi phần đều được chan một thứ nước sốt đặc sệt đậm đà rất khó tìm thấy ở Sài Gòn.


3. phố Hàng Hòm

diadiemanuong-com-soc-voi-nhung-quan-xoi-thu-nhap-gan-2-tythangbdbe2c3f635757656001049316
Tin tức Dân Trí cho biết, chỉ trong vài tiếng buổi sáng chủ quán xôi vỉa hè phố Hàng Hòm đã thu về hàng chục triệu đồng. Giá cả hợp lý, chất lượng xôi ngon, lại đủ loại: xôi xéo, xôi vò, xôi đỗ, lạc… nên có ngày, quán “xôi bao tải” tiêu thụ tới gần 2 tạ.

Cảnh tượng chen chúc vòng trong, vòng ngoài thường thấy ở quán “xôi bao tải”. Dù chỉ 5k/phần nhưng đủ cho một người lớn ăn no cả buổi sáng, “xôi bao tải” này còn được bán theo ký với giá chỉ 30.000 đồng/kg, nhiều người đã mua cả túi to về cho cả nhà hoặc mang đến cơ quan làm việc

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *