Aeon Mall Long biên cuối tuần

Những lý do dưới đây sẽ làm bạn “khó cưỡng” lại sức hấp dẫn của Lâu Đài Kỳ Diệu – sân chơi mới dành cho thiếu nhi và bạn trẻ, do tổ chức trong hai ngày 28, 29/5 này.
Không chỉ đơn thuần là nơi vui chơi, mang đến tiếng cười sảng khoái cho trẻ nhỏ, sân chơi đặc biệt này còn tạo cơ hội tuyệt vời để kết nối trẻ em với gia đình và bắt đầu một mùa hè 2016 với nhiều điều bổ ích.
26980045270 37167c007e z - 5 lý do nhất định phải “check in” ở aeon mall long biên cuối tuần này

5. Vui chơi miễn phí, quà mang về nhà
Nếu như nhóc tì nhà bạn từng mê mệt khu trò chơi trong các trung tâm mua sắm thì các bé sẽ còn phấn khích gấp bội khi gặp gỡ các nhân vật hoạt hình thân thuộc; được tham gia các trò chơi kích thích sự sáng tạo như bé làm họa sĩ, thợ bánh tí hon, người thợ xây cần mẫn…
Sau khi nhận huy hiệu và vương miện chứng nhận “thần dân” của Lâu đài, các bé sẽ có thật nhiều cơ hội săn quà ngộ nghĩnh qua các trò chơi trong chương trình. Và bố mẹ thay vì chỉ đứng quan sát con vui đùa, nay sẽ được trải nghiệm cùng bé qua các hoạt động, lắng nghe con tâm sự qua “cầu truyền hình” trực tiếp từ Chiếc hộp ước mơ.
4. Cả nhà selfie với khung cảnh hoạt hình mê ly
Lâu Đài Kỳ Diệu sẽ có vô số góc chụp ảnh với phong cảnh 3D cùng những người bạn tuổi thơ. Nếu bố mẹ vẫn còn chưa biết “công chúa”, “hoàng tử” nhà mình yêu thích nhân vật nào thì có thể tìm ra câu trả lời ngay tại Lâu Đài Kỳ Diệu.
Hoạt động cho cả nhà thêm phần thú vị với các cuộc thi hát mini dựa trên ứng dụng KaraTivi của được diễn ra nhiều khung giờ trong ngày. Đảm bảo nhà nào đến cũng có quà mang về nhé.
26980044330 09acc8e1c8 z - 5 lý do nhất định phải “check in” ở aeon mall long biên cuối tuần này

3. Một vé quay về tuổi thơ dành cho bạn trẻ
với các hoạt động sôi động và đặc biệt là sự xuất hiện của các nhân vật “đi cùng năm tháng” Tom&Jerry, We bare bears, Ben10… sẽ tặng các bạn chiếc vé quay về với những ngày tháng tuổi thơ.
2. Nghe bí quyết nuôi con từ hoàng tử nhạc Việt Hoàng Bách và MC Thanh Vân Hugo
Sự xuất hiện của ông bố mẫu mực Hoàng Bách và bà mẹ xinh đẹp Thanh Vân Hugo hứa hẹn sẽ làm cho Lâu Đài Kỳ Diệu trở thành điểm đến sẻ chia thực sự của các gia đình.
Hoàng Bách – chàng thư sinh tài năng của nhóm AC&M là ông bố đầy bao dung trong “Bố ơi mình đi đâu thế”, trong khi MC Thanh Vân Hugo với vẻ đẹp ngọt ngào bỗng vụt sáng với hình ảnh người mẹ rắn rỏi một mình nuôi dạy con trai. Họ sẽ cùng trải lòng về các câu chuyện thực tế trong mỗi gia đình và giao lưu theo chủ đề

27255358305_18ac4aaea2_z

1. Nhạc kịch đỉnh cao 
Sau thời gian vui chơi, cả nhà còn có cơ hội khám phá những câu chuyện hấp dẫn của vở nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và siêu nhân Nhện Nướng”, nơi các bạn thú rừng đang sống trong nỗi sợ hãi do Chúa tể Tè Dầm gây ra.
Với nội dung hài hước và mang tới thông điệp chiến thắng nỗi sợ hãi cho các bạn nhỏ, tiểu phẩm lần đầu tiên được công diễn bởi các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ này là điểm nhấn không thể bỏ qua trong chương trình. Vở nhạc kịch sẽ được diễn tại các khung giờ 11h sáng, 3h chiều, 5h chiều và 7h tối của cả hai ngày diễn ra sự kiện.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *