Những tiệm bánh Cheese Cake ngon nức lòng teens Sài Thành

Ngoài món Bingsu “thần thánh” đang làm mưa làm gió ở Sài Thành, thì món cheesecake ở đây cũng làm “gục ngã” khá nhiều bạn trẻ

Không chỉ thu hút các mems nhà mình bởi vẻ ngoài “hút hồn” mà còn bởi hương vị beo béo, ngon ngọt của từng miếng bánh khiến bạn cứ ăn mãi mặc kệ cả chuyện tăng cân. Nào bạn nào là tín đồ “chuyên trị” bánh ngọt chuẩn bị cùng Địa Điểm “tác chiến” nhé!

1. Gabi Cafe

de-nghien-voi-nhung-tiem-banh-cheese-cake-ngon-nuc-long-teens-sai-thanh-e42366d7636024538268831237

de-nghien-voi-nhung-tiem-banh-cheese-cake-ngon-nuc-long-teens-sai-thanh-a078a42b636024538344959237

Là một trong những quán cafe khá “tiếng tăm” ở quận 1, Gabi Cafe nằm trong một chung cư cũ trên con đường Pasteur. Quán không chỉ nổi tiếng bởi không gian mà còn các món cực hấp dẫn.

Phải công nhận bánh ở quán vô cùng phong phú, đa dạng và nhất là “chất lừ” không thể chê vào đâu được. Khá là thích cheesecake chanh dây, vị chua chua mà vẫn béo như đúng nguyên bản ăn hợp miệng cực kỳ.

2. Cheesecake Ngon

Đúng như tên gọi, đây là một trong những tiệm cheesecake ngon nhất nhì Sài Gòn mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên cái tủ bánh nhìn mà phát ham luôn nhìn thôi là muốn “rinh” về hết rồi.

Bánh mịn và không quá ngọt, giá cũng rất nhẹ nhàng. Cheesecake chanh dây chua chua ngọt ngọt có whipping cream béo ngập ngụa. Bạn nào khoái trà xanh vị đắng thanh nhẹ, thơm béo không quá ngọt, bao ngon.

3. Cakes and Ale

Quán này nằm ngay gần hồ con rùa nhưng trong hẻm nhỏ nên hơi khó tìm, quán trang trí theo kiểu vintage, không gian rất có gu và đẹp, phù hợp với những người thích yên tĩnh, hoài cổ, một chút trầm lắng.

Vừa bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt mùi bơ như: Vanilla & Butter cực đã. Nước uống và bánh ở đây khá ngon, phục vụ rất dễ thương và nhẹ nhàng.

Bánh ở Cakes & Ale do đích thân chủ quán làm, không thiên về trang trí sặc sỡ, chỉ đơn giản là những món bánh ngọt ngào. Bánh được làm và nướng tại chỗ 2 lần 1 ngày, nguyên vật liệu làm bánh cũng được trưng bày ra để bạn có thể thấy và biết được chủ quán sử dụng những gì để làm ra những mẻ bánh “siêu hấp dẫn” này.

4. The 1985 Café

Ai là fan của đồ ngọt thì nên đến đây thử bánh và uống trà hoa nhé. Đảm bảo ngon đến ghiền luôn. Quán nhỏ nhỏ xinh xắn, không gian quán dễ thương thích hợp cho bạn nào thích “chụp choẹt” sống ảo.

Bánh ở đây thì nổi tiếng khỏi bàn rồi. Cheesecake nhiều vị được làm theo “style” Nhật, ngọt thanh nhưng không gây ngán beo béo, trang trí nhìn cute cực kỳ, giá cả khá mềm nên hôm nào xẹp ví bạn vẫn vô tư “chiến” nhé.

Cheesecake ở quán phải nói ngon thôi rồi, lớp xoài chanh dây ở trên dày, đông như thạch, ăn đã lắm nhé, đế giòn vừa phải, cheese mềm, béo.. Nói chung là vô đây cứ lựa cheesecake là “chuẩn không cần chỉnh”.

5. The Terminal Coffee

Quán nhỏ nhỏ xinh xinh, không gian dễ thương cực kỳ, nhìn quầy bánh phát là mê ngay, có gần chục loại cho mình tha hồ lựa chọn.

6. Durio

Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm lừng béo ngậy của thịt sầu riêng nguyên chất, phô mai hoà cùng vị chua thanh thanh tan ngay đầu lưỡi của chanh dây, vừa dùng miếng đầu tiên đã khiến bạn phải thốt lên “Ngon tuyệt!”

7. Tea and Bakery

Quán bán bánh không cố định, mỗi ngày chỉ bán 3 loại bánh và thay đổi theo từng ngày. Kết nhất là Soft Cheesecake ăn mềm, hơi xốp đỡ ngán dưới lên mứt dâm bụt ăn lạ lạ mà ngon lắm luôn hoặc cheesetart với lớp vỏ giòn tan thơm mùi bơ, kết hợp cùng lớp cheese lỏng đầy quyến rũ.

8. Caffe Bene

Là chuỗi hệ thống sang chảnh du nhập vào Việt Nam từ xứ sở Kim Chi khiến giới trẻ Việt “đứng ngồi không yên” vì các món ăn thức uống mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Ngoài món Bingsu “thần thánh” đang làm mưa làm gió ở Sài Thành, thì món cheesecake ở đây cũng làm “gục ngã” khá nhiều bạn trẻ

9. Vanilla and Butter

Đa số các món bánh ở đây có vị không quá ngọt, béo nhẹ dễ chịu, bánh bên trong mềm nhưng không hề bị khô và tất cả đều đồng giá 50k/phần.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *