Sao việt tụ tập trên sân khấu chào 2016

ồ Ngọc Hà, , , … cùng hội ngộ trong chương trình chào xuân hoành tráng của truyền hình Việt Nam.

1

Đến hẹn lại lên, vào ngày đầu tiên của năm mới dương lịch, VTV lại ra mắt chương trình nghệ thuật được đánh giá là đẳng cấp trên sóng truyền hình VTV New year concert. Đây là năm thứ 4 chương trình được thực hiện và năm nay có tên Chào 2016.

Chào 2016 quy tụ ê-kíp sản xuất nổi bật: đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ánh sáng Phạm Hoàng Nam, biên tập âm nhạc Cao Trung Hiếu và sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu của nhạc Việt là Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, , Tóc Tiên…

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Chào 2016 đánh dấu lần đầu tiên trên sóng truyền hình có sân khấu 3D đẹp lộng lẫy. Nghệ thuật thị giác được kết hợp chặt chẽ từng chi tiết, từ trang phục ca sĩ, đạo cụ biểu diễn, cách “chơi” ánh sáng của Phạm Hoàng Nam, họa tiết chiếu đèn LED 3 chiều… Các yếu tố này sẽ tạo nên hiệu quả đặc biệt, biến sân khấu thành một chiếc hộp ma thuật. Ngoài ra, tất cả ca khúc được Cao Trung Hiếu phối mới hoàn toàn với những gam màu đa dạng: điện tử, jazz, dance, dân gian đương đại… Chào 2016 sẽ thỏa mãn nhu cầu nghe – nhìn của ngay cả những khán giả khó tính nhất”.

Chủ đề của chương trình năm nay là Vẻ đẹp cuộc sống, khắc họa nét đẹp về cảnh sắc và con người thông qua các tác phẩm âm nhạc trong nước và quốc tế.

Diva nhạc Việt Hồng Nhung có màn hóa thân ấn tượng khi thể hiện ca khúc Earth song nổi tiếng của “ông hoàng nhạc pop” quá cố Michael Jackson.

Cùng Danh Mục

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *